Sölu stefna

Sölu stefna ferill

Here is our sales policy, including refund and return policies. For general terms and conditions, see our Terms and Conditions. Our overriding policy is to provide excellent customer service and keep our customers happy.

Allar pantanir, þar með talið sér- og biðpantanir þarf að greiða um leið og gengið er frá pöntuninni. Við bjóðum uppá margar greiðsluleiðir, þar með Netgiro sem býður uppá greiðslufrest og greiðsludreifingu.

Áherslan okkar er að koma pöntuninni þinni til þín sem fyrst. Við skuldbindum okkur til að koma vörunni til Dropp, dreifingaraðilans okkar, innan tveggja virkra daga, mun hraðar í flestum tilvikum. Dropp mun afhenda pöntuninna innann þrjá virka daga, hvar sem er á landinu. Suðvesturhornið mun yfirleitt fá pöntunina innan sólahrings frá því að Dropp fær pöntunina. Það er þá möguleiki (en ekki öruggt) að þú verður með pöntunina í höndunum á innan við sólahring frá því að klára pöntunina ef þú byrð á suðvesturhorninu.

Sölu stefna

Námskeið og aðrir viðburðir

Báðir aðilar geta afbókað öll námskeið og viðburði og fengið fulla endurgreiðslu með allt að 21 dags fyrirvara. Þegar minna en 21 dagur er í viðburðinn er einungis hægt að afbóka í ýtrustu neyðartilvikum. Við metum það ein og sér hvað telst til ýtrustu neyðartilvika. Ef þú þarft að ferðast til að sækja viðburð hjá okkur mælum við með því að bóka ekki óendurgreiðanleg ferðalög fyrr en 21 degi fyrir viðburðinn og kaupa afbókunartryggingu vegna ófyrirséðra aðstæðna. Við berum ekki ábyrgð á neinum ferðakostnaði sem hlýst af afbókun viðburðarins okkar.

Skil á vörum

Sem hluti að sölu stefnu okkar, bjóðum við uppá 30 daga skilafrest á öllum lagervörum. Sér- og biðpantanir eru undanþegin og er engin skilafrestur á þeim. Við erum yfirleit með sýnishorn af öllum vorum og bjóðum uppá að prufa þær til að sjá hvort þær hentar.

Vinsamlegast haldið uppá upprunalegum umbúðum og sjáið til þess að varan líti út sem ný þangið til þið vitið hvart þið ætlið að halda vörunni eða ekki.

Til að skila pöntuninni þinni skaltu einfaldlega setja hana í sömu umbúðir og hún kom í, líma skilamiðann á hana og fara með hana á afhendingarstað Drop eða koma vörunni til okkar í upprunalegu ástandi. Þeir munu taka við vörunni og koma henni til okkar.

Þegar við erum búinn að fá vöruna aftur og skoða að hún sé í endursölu ástandi, þá endurgreiðum við þér og sendum þér tölvupóst til að láta þig vita. Við stefnum á að hafa endurgreitt þeir á innan við einum virkum degi.

Endurgreiðslur

Endurgreislur geta tekið nokkra daga að skila sér inná kortið þitt, eftir kortafyrirtækið. Ef endurgreiðslan er ekki að skila sér, byrjaðu með að hafa samband við kortafyrirtækið.

If your credit card company has no record of our refund after a few days, please contact us.

Sölustefnu samdráttur

To summarize our sales policy, customer satisfaction is essential to us. Contact us for questions related to refunds and returns. We’ll do all we can to make things right.

Shopping Cart
Scroll to Top