Sölustefnuferill
Hér er sölustefnan okkar, sem innifelur endurgreiðslur og upplýsingar um skil á vörum. Fyrir aðra almenna skilmála og skilyrði skoðaðu Skilmálar og skilyrði síðuna. Aðalstefnan hjá okkur er að bjóða upp á frábæra þjónustu og halda viðskiptavinum ánægðum.
Allar pantanir, þar með taldar sér- og biðpantanir, þarf að greiða um leið og gengið er frá pöntuninni. Við bjóðum upp á margar greiðsluleiðir, þar með Netgíro, sem býður upp á greiðslufrest og greiðsludreifingu.
Áherslan okkar er að koma pöntuninni þinni til þín sem fyrst. Við skuldbindum okkur til að koma vörunni til Dropp, dreifingaraðilans okkar, innan tveggja virkra daga, mun hraðar í flestum tilvikum. Dropp mun afhenda pöntunina innan þriggja virkra daga, hvar sem er á landinu. Suðvesturhornið mun yfirleitt fá pöntunina innan sólarhrings frá því að Dropp fær pöntunina. Það er þá möguleiki (en ekki öruggt) að þú verðir með pöntunina í höndunum innan við sólarhring frá því að klára pöntunina ef þú býrð á suðvesturhorninu.
Sölustefna: Skil á vörum
Sem hluti af sölustefnu okkar, bjóðum við upp á 30 daga skilafrest á öllum lagervörum. Sér- og biðpantanir eru undanþegnar og er enginn skilafrestur á þeim. Við erum yfirleitt með sýnishorn af öllum vörum og bjóðum upp á að prufa þær til að sjá hvort þær henti.
Vinsamlegast haldið uppi upprunalegum umbúðum og sjáið til þess að varan líti út sem ný þangað til þið vitið hvort þið ætlið að halda vörunni eða ekki.
Til að skila vörunni, settu hana aftur í upprunalegu umbúðirnar og pakkaðu vörunni inn á sambærilegan hátt og hún kom til þín, skelltu skilamiðanum á ytri umbúðirnar og farðu með vöruna á Dropp afhendingarstað. Þeir munu taka við vörunni og koma henni til okkar.
Þegar við erum búin að fá vöruna aftur og skoða að hún sé í endursöluástandi, þá endurgreiðum við þér og sendum þér tölvupóst til að láta þig vita. Við stefnum á að hafa endurgreitt þér á innan við einum virkum degi.
Sölustefna: Endurgreiðslur
Endurgreiðslur geta tekið nokkra daga að skila sér inn á kortið þitt, eftir kortafyrirtækið. Ef endurgreiðslan er ekki að skila sér, byrjaðu með að hafa samband við kortafyrirtækið.
Ef eftir nokkra daga þeir hafa engar upplýsingar, þá vinsamlega hafið samband við okkur.
Sölustefnusamdráttur
Í stuttu máli, eins og kom fram í byrjun, þá snýst þetta allt um ánæga viðskiptavini. Ef það eru einhverjar spurningar, endilega hafðu samband. Ef þú ert óánægður með eitthvað, endilega hafðu samband og við munum gera allt sem við getum til að laga það sem laga þarf.